Video mới nhất

Dịch vụ đi cùng xe( Uber) sẽ bị cấm trên phạm vi toàn nước Đức

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/09/2014 13:49

Tập đoàn Uber còn có thể bị phạt số tiền 250.000 euro cho mỗi chuyến đi
Dịch vụ đi cùng xe( Uber) sẽ bị cấm trên phạm vi toàn nước Đức

Dịch vụ đi cùng xe( Uber) sẽ bị cấm trên phạm vi toàn nước Đức

Tòa án thành phố Frankfurt am Mai đã chính thức ban hành lệnh cấm dịch vụ đi nhờ xe Uber trên  toàn nước Đức. Như vậy tập đoàn Uber  có thể bị phạt số tiền là 250.000 euro cho mỗi chuyến đi. Giám đốc của Uber tại Amsterdam là Zac de Kievit cũng có thể  sẽ phải chịu  bảng án lên tới 6 tháng tù giam.

Quyết định trên nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và quyền lợi cho các hãng taxi chính thống tại Đức vì những tài xế tự do trong dịch vụ Uber không hội đủ điều kiện để hành nghề vận chuyển hành khách một cách hợp pháp, và có đào tạo.

Taxi Uber là dịch vụ người dùng có thể đi nhờ xe  với mức giá rẻ vàhấp dẫn hơn nhiều so với việc đi taxi thông thường . Người dùng chỉ cần thông báo và xác nhận số điện thoại thông qua ứng dụng Uber trên smartphone, các thao tác khác như đặt xe, tìm xe, chuẩn bị tuyến đường,...v,v,, sẽ do hệ thống tự động của hãng thực hiện. Đây là dịch vụ tốt giúp giảm rất nhiều chi phí đi lại cho người đi nhờ và hiện đang được phổ biến rất rộng rãi tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Và cũng chính vì thế nên nhiều hãng taxi tại châu Âu đã xem đây như một đối thủ cạnh tranh nguy hiểm và tìm mọi cách để hạn chế và triệt hạ dịch vụ này nhằm đảm bảo thị trường Taxi của họ không bị Uber thống lĩnh.

Theo quy định của Đức, tài xế taxi phải có giấy phép hành nghề, đầy đủ thông tin lai lịch và cam kết trách nhiệm bảo hiểm nhằm bảo vệ sự an toàn cho hành khách. Thêm một số quy định cũng được đặt ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp vận chuyển hành khách . Tòa án cho rằng phương pháp kinh doanh của Uber sẽ có nhiều nguy hiểm đối với hành khách, và cạnh tranh không công bằng đối với các hiệp hội taxi được cấp phép chính thức.

Quyết định của tòa án Frankfurt đã gián một đòn mạnh vào kế hoạch mở rộng dịch vụ tại thị trường châu Âu Đối của tập đoàn Uber,. Hãng tuyên bố sẽ kháng cáo quyết định của tòa án đến cùng và vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động bình thường tại Đức trong thời gian này.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Tác giả bài viết: M.T
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn