Video mới nhất

Ngưỡng mộ thiếu nữ Huế chịu chơi chi 300 triệu đồng tậu mô tô mới

Đăng lúc: Thứ tư - 13/08/2014 05:46

Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1993), sinh viên năm 3 ngành Kế toán, ĐH Phú Xuân - Thừa Thiên Huế có sở thích chơi xe phân khối lớn từ khi học cấp 3.
Chưa hài lòng với chiếc xế giá 100 triệu, Hoài Thương quyết định bán và rước em Ducati Monster 795 với giá hơn 300 triệu đồng. Điều đặc biệt mình thấy số tiền này là số tiền tích góp của em ý, sn 93 mới có 21 tuổi mà đã để ra được vài trăm triệu chơi xe, quả thực là rất ngưỡng mộ



Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1993), sinh viên năm 3 ngành Kế toán, ĐH Phú Xuân - Thừa Thiên Huế có sở thích chơi xe phân khối lớn từ khi học cấp 3.

[IMG]
Mới đây, Hoài Thương quyết định bán con xe cũ và tậu em Ducati Monster 795, hơn 800CC được nhập khẩu từ Thái Lan với giá hơn 300 triệu đồng. Số tiền này là tài khoản tích góp từ công việc kinh doanh của Hoài Thương.

[IMG]
Cô bạn cảm thấy chưa hài lòng với con xe hiện tại nên muốn nâng cấp lên. Việc mua xe của Hoài Thương từng được gia đình góp ý nhưng không ngăn cấm. "Mình chỉ mong muốn thực hiện đam mê, mơ ước khi sức còn trẻ và có khả năng. Việc người khác cho rằng mình đang chơi trội hay thích khoe khoang là cách nghĩ riêng của từng người, mình không quan tâm lắm", Hoài Thương nói.

[IMG]
Hoài Thương gọi chiếc xe mô tô này là "tình yêu mới" và thích thú tạo dáng cùng nó.

[IMG]

"Cưỡi" trên con xe mô tô phân khối lớn như vậy ra đường, Hoài Thương vẫn bị nhiều người để ý và bàn tán. "Mình là người Huế nên việc con gái chạy xe mô tô như vậy không phải ai cũng chấp nhận. Mình muốn sống đúng với sở thích và đam mê nên sẽ không để điều đó cản trở". Trước đó, cô nàng từng chi ra hơn trăm triệu đồng để sở hữu chiếc Honda CBR150R từ số tiền kinh doanh quần áo để thỏa đam mê.

[IMG]

Hình ảnh cô gái Huế cá tính "cưỡi" mô tô phân khối lớn chạy trên đường từng khiến dân mạng chú ý. Không ít teen boys phải ngã mũ trước sở thích này của thiếu nữ 9x.

[IMG]

Bên cạnh thời gian học tập, kinh doanh, Hoài Thương vẫn dành thời gian tụ họp với nhóm phượt, tham gia những chuyến đi trải nghiệm. Nhận xét về bản thân, cô nàng tự nhận thấy mình là người cá tính, mạnh mẽ nhưng không thô lỗ, thiếu nữ tính.

[IMG]
Hoài Thương đang nuôi ước mơ đổi được chiếc Ducati Street Fighter có giá hơn 32.000 USD trong thời gian tới.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 


Nguồn tin: vitalk.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn