Video mới nhất

Dàn xế khủng Harley-Davidson tụ họp “xếp lốp” tại Hà Nội

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/11/2015 07:09

Hôm qua 21/11, các thành viên CLB HOG Free Chapter Hà Nội đã có buổi gặp mặt, quy tụ khoảng 20 chiếc Harley-Davidson độc, hiếm ở Việt Nam.
Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi
 Được thành lập từ năm 2010, H.O.G. Free Chapter Hanoi là câu lạc bộ của những người chơi Harley-Davidson tự do tại Hà Nội nói chung, đã được Harley-Davidson toàn cầu xác nhận và nằm trong cộng đồng những người hâm mộ trên toàn Thế giới.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-2
Ngay từ đầu giờ chiều, nhiều thành viên đã có mặt trên những chiếc Harley-Davidson và xếp xe thành hàng một cách ngay ngắn trước sảnh của khách sạn Sofitel Hà Nội. 

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-3
Theo anh Vinh “Tân Đảo”, chủ tịch H.O.G. Free Chapter Hanoi, đồng thời cũng là một nhân vật chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, cho biết: H.O.G. Hà Nội là nơi tập hợp những người có chung niềm đam mê với dòng xe Mỹ nổi tiếng Harley Dadvison, đây là sân chơi để những người có chung tình yêu lớn chia sẻ, giao lưu và cùng hoạt động xã hội.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-4
 Góp mặt tại buổi offline nhỏ này là gần 20 thành viên của H.O.G. Free Chapter Hà Nội, cùng với những người thân và "chiến mã" Harley-Davidson của họ.
 
 

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-5
Được thành lập từ năm 2010, chính vì vậy nhiều chiếc xe góp mặt tại sự kiện đều là những xe thuộc "hàng hiếm" tại Việt Nam, hiện có cả những chiếc H-D đã ngừng sản xuất và khó có thể được nhập về.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-6
 Điển hình trong số đó là chiếc Harley-Davidson Rocker C, khi dòng xe này chỉ được sản xuất trong khoảng từ năm 2008-2011.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-7
 Một dòng xe hiếm gặp khác xuất hiện tại buổi offline là Softail Breakout, được đưa vào sản xuất từ năm 2013 và hiện chỉ có chưa tới 10 chiếc tại Hà Nội.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-8
 Bên cạnh đó là những dòng xe CVO phiên bản giới hạn và những chiếc xe đã được chủ nhân "độ full" bằng những đồ chơi chính hãng. Chiếc Road King trong ảnh này đã được độ tay lái cao Fat Ape Handlebar Kit, bảo vệ động cơ Mustache, túi da Classic,...

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-9
 Đa số những người tham dự buổi offline đã ở độ tuổi trung niên, chính vì vậy các dòng xe với kiểu dáng cổ điển như như Road King hay Ultra Glide chiếm một số lượng đông đảo.
Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-10
 Vào cuối giờ chiều, khi các thành viên đã tụ họp đông đủ, một "bản hùng ca" từ tiếng máy đã được vang lên, vang vọng cả một góc đường Thanh Niên - một trong những con đường được mệnh danh là đẹp nhất Hà Nội.

Dan xe khung Harley-Davidson tu hop “xep lop” tai Ha Noi-Hinh-11
Với những buổi offline được tổ chức thường xuyên, những thành viên tham gia không chỉ có cơ hội được thu thập thêm kiến thức về chăm sóc và sử dụng xe mà còn được cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với những chiếc Harley-Davidson và thắt chặt tình bằng hữu.
Nguyễn Huy
 


Nguồn tin: Kt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn