Video mới nhất

Công an Đà Nẵng bán 6 “siêu xe” sung công với giá hơn 7 tỷ đồng

Đăng lúc: Thứ năm - 13/11/2014 03:27

Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành bán đấu giá 6 chiếc “siêu xe” vi phạm, bị tịch thu với giá hơn 7 tỷ đồng.
Theo tin tức trên báo Đà Nẵng, ngày 12/11, Đại tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành bán đấu giá 6 chiếc “siêu xe” vi phạm, bị tịch thu với giá hơn 7 tỷ đồng sung công quỹ. Một công ty ở Hà Nội đã trúng thầu lô xe này.

 

Công an Đà Nẵng bán 6 “siêu xe” sung công với giá hơn 7 tỷ đồng - Ảnh 1

Công an Đà Nẵng vừa tiến hành bán 6 “siêu xe” sung công với giá hơn 7 tỷ đồng.

Cũng theo Vnexpress đã đưa tin, số ôtô này thuộc nhiều nhãn hiệu như Lexus, BMW, Hummer H2… nhập lậu và sử dụng trái mục đích, bị công an Đà Nẵng phát hiện, tạm giữ từ tháng 5 đến tháng 10/2014. Công an đã phát thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về 7 chiếc xe trên nhưng không ai đến nhận nên đơn vị này đã xin UBND thành phố bán đấu giá.

Mức giá khởi điểm phía công an đưa ra là 8,5 tỷ đồng cho 7 "siêu xe". Tuy nhiên, việc đấu giá không thành vì nhiều người "chê là quá đắt". Cơ quan chức năng quyết định giữ một chiếc xe hiệu Hummer để điều tra và bán 6 chiếc còn lại với giá 7,060 tỷ đồng.

Chiều ngày 12/11, Công an Đà Nẵng đã làm thủ tục bàn giao số "siêu xe" nói trên cho chủ sở hữu mới.

Được biết, từ tháng 5 đến tháng 10/2014, Công an Đà Nẵng đã phát hiện và thu giữ nhiều ô tô sử dụng biển số ngoại giao, biển số nước ngoài dùng không đúng mục đích. Ngoài ra, nhiều xe đã hết hạn sử dụng biển số tại Việt Nam nhưng không làm thủ tục thu hồi theo đúng quy định mà tự ý chuyển giao chủ sở hữu mới.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2014, Công an Đà Nẵng cũng đã tiến hành bán đấu giá lô “siêu xe” gồm bảy chiếc với giá 10 tỷ đồng.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

LAN ANH (TỔNG HỢP)

Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn