Video mới nhất

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Xuân Hùng

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/04/2015 18:30

Thưa Bà con cô bác , anh chị em cộng đồng ! Thưa các khán giả đã tham dự đêm Ca nhạc – Thời trang Việt nam „ Tình yêu và Ký ức“ được tổ chức tại Nhà hát Tempodrom Berlin đêm thứ bảy ngày 04.04.2015 thân mến!
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Xuân Hùng

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Xuân Hùng

Tôi xin thay mặt Ban tổ chức (BTC) sự kiện dêm Ca nhạc Thời trang Việt nam „Tình yêu và Ký ức“ trước tiên xin gửi tới tất cả mọi người lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Quay lại Berlin sau khi kết thúc thành công 2 đêm diễn tại Berlin và Thủ đô Praha CH Sec, tôi  viết lá thư này nhờ các báo mạng tại CHLB Đức gửi tới tất cả bà con xa gần trong cộng đồng VN tại CHLB Đức, những anh chị em, bạn bè và các nghệ sĩ, các cháu người mẫu cộng đồng tham gia chương trình lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Chương trình Ca nhạc Thời trang VN tổ chức tại một trong những nhà hát hàng đầu ở Thủ đô Berlin với quy mô đầu tư  về chương trình lớn nhất từ  trước đến nay đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả tham gia sự kiện này. Hơn ngàn người từ khắp các thành phố trên nước Đức không quản đường xá xa xôi đã hồ hởi đi về Berlin bằng mọi phương tiện khác nhau theo dõi chương trình cho đến khi kết thúc.

Đêm Dạ tiệc Âm nhạc – Thời trang VN „Tình yêu và Ký ức“ thật sự đã trở thành một ngày hội văn hóa cho cộng đồng người Việt tại CHLB Đức, ít nhiều thỏa mãn nhu cầu, khát khao thưởng thức nghệ thuật VN với những giá trị đích thực. Trong muôn vàn khó khăn chủ quan và khách quan, với sự ủng hộ vật chất hoặc gián tiếp bằng tinh thần của bà con cộng đồng đã tạo nên sự thành công cho chương trình. Thay mặt BTC xin gửi lời tri ân, cảm ơn của tôi đến tất cả bà con và  mong muốn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của bà con trong thời gian tới.

Với một chương trình lớn như vậy mặc dù BTC đã hết sức cố gắng nhưng không thể tránh khỏi những khiếm khuyết trong công tác tổ chức. Thật đáng tiếc, việc bắt đầu biểu diễn muộn hay nghỉ giải lao quá dài đã ảnh hưởng đến sắp xếp của chương trình và thậm chí phần 2 phải cắt ngắn lại nằm ngoài mong muốn của BTC. Thành thật xin lỗi khán giả và mong bà con thông cảm, bỏ qua cho sự cố này của đêm diễn.

Một lần nữa BTC xin chân thành cảm ơn sự có mặt, ủng hộ của bà con cộng đồng trong chương trình này và hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức, đem đến đời sống văn hóa phong phú hơn cho bà con cộng đồng.

Trân trọng.
TM BTC.
Nguyễn Xuân Hùng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn