Video mới nhất

Hãi hùng lời khai của kẻ bóp cổ người yêu rồi ôm xác cả ngày

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/05/2014 06:22

Liên quan đến vụ án cô gái trẻ bị người tình sát hại trong phòng trọ tại TP.HCM, phần lời khai "dựng tóc gáy" của kẻ thủ ác tại cơ quan điều tra mới đây đã được hé lộ.
Theo thông tin mới nhất về vụ án, hiện hung thủ Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp) đang được Công an quận Gò Vấp củng cố hồ sơ, bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra. Trước đó, Nhân đã ra đầu thú sau khi gây ra cái chết cho người yêu là chị Huỳnh Thị Bích T. (SN 1991, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tại phòng trọ trong hẻm 7 đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp vào rạng sáng 30/4.

Nhiều người ở trọ chưa thôi bàn tán về vụ án kinh hoàng.

Cơ quan điều tra đã làm sáng tỏ nhiều nghi vấn xung quanh vụ án gây chấn động dư luận địa phương. Nhân khai quen biết với chị T. từ năm 2010 khi hai người cùng làm nhân viên cho một cửa hàng giày dép tại chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp. Và cách đây 2 năm Nhân và chị T. nảy sinh tình cảm yêu đương và thuê phòng trọ tại địa chỉ trên chung sống. Tuy nhiên gần 1 tháng trở lại đây giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi cọ. Chị T. nhất quyết chia tay nhưng Nhân không chấp nhận.

Sau vài ngày bỏ đi, đêm 29/4 Nhân quay về phòng trọ làm lành với người yêu. Chị T. đồng ý tiếp tục mối quan hệ nhưng yêu cầu Nhân phải chăm lo cho tương lai. Đến khoảng 1h rạng sáng 30/4, khi cầm ĐTDĐ của chị T. xem Nhân vô tình đọc được tin nhắn của gửi đến từ một người con trai khác, với nội dung rủ rê chị T. đi chơi dịp nghỉ lễ tới đây. Nhân nổi cơn ghen tuông, nuôi ý định giết hại người tình.

Chờ cho chị T. ngủ say, Nhân bóp cổ cô người yêu cho đến chết. Sau khi gây ra án mạng kinh hoàng, Nhân tìm nhiều cách tự vẫn như dùng dây thắt lưng, quần dài thắt cổ, hay mua thuốc ngủ uống nhưng đều không thành. Hãi hùng hơn trong lời khai của Nhân là sau nỗ lực tự sát không thành Nhân ôm xác chị T. từ thời điểm đó đến chiều tối cùng ngày.


Phòng trọ đóng cửa im ỉm từ khi vụ án xảy ra

Hai ngày không liên lạc được với chị T, chiều 1/5 em gái ruột của chị này là Huỳnh Thị B.C từ nhà lên TP.HCM tìm gặp. Đến gọi của nhưng thấy cửa khóa ngoài, chị B.C cùng người thuê trọ phá cửa vào phòng thì hốt hoảng phát hiện chị T. nằm chết trên nền nhà trong tình trạng bị trùm chăn kín người. Thông tin vụ án được trình báo đến công an địa phương, ngay trong đêm các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi. Dấu vết để lại cho thấy nạn nhân tử vong do bị bóp cổ. Nghi can số một vụ án được xác định là người tình của chị T, tức Nguyễn Trọng Nhân.

Về phần mình, tìm đến cái chết nhưng bất thành và phần vì hối hận do tội lỗi gây ra, Nhân lấy ĐTDĐ của mình và của người yêu vứt vào sọt rác, sau đó lấy xe máy của người yêu chạy về nhà cô gái ở Bà Rịa – Vũng Tàu với ý định xin tạ tội. Tuy nhiên không gặp ai ở nhà nên Nhân chạy xe máy về TP.HCM rồi sau đó đến trụ sở Công an phường 11, quận Gò Vấp đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội như trên. 


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

 

Hải Đăng


Nguồn tin: ANTĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn