Video mới nhất

Người Hà Nội “săn” ngô kim cương, su hào tím, rau quả tí hon

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/01/2015 10:56

Nhiều loại rau quả đột biến gen tạo nên những sản phẩm độc lạ đang khiến khách hàng phải móc “hầu bao” để săn lùng.
Ngô kim cương

 

Nhiều ngày nay, trên thị trường tiêu dùng, nhiều người tỏ ra quan tâm và săn tìm mua hạt giống “ngô kim cương cầu vồng”. Giống ngô Glass Gem, hay còn gọi là ngô "bảy sắc cầu vồng" hay ngô kim cương. Giống ngô này được một nông dân Mỹ tên là Carl Barnes lại tạo.
 
Sau khi sưu tầm nhiều giống ngô bản địa với màu sắc khác nhau có nguồn gốc ở Oklahoma (Mỹ), ông Charles Barnes đã lai tạo thành ngô có hàng chục màu sắc khác nhau và sáng bóng như những viên đá quý hay thủy tinh màu. Một gói hạt giống (50 hạt/gói) có giá khá cao 7,95 USD - tương đương gần 170.000 đồng.

 

Người Hà Nội “săn” ngô kim cương, su hào tím, rau quả tí hon


 

Tuy nhiên, mặt hàng này chưa được nhập vào thị trường Việt Nam. Muốn có hạt giống loại ngô này, nhiều khách hàng Việt phải đặt hàng từ bên Mỹ. Ngô kim cương thuộc họ ngô tẻ nên hơi cứng, ít khi được dùng để ăn trực tiếp mà thường được chế biến thành bột ngô, bỏng ngô hoặc các loại bánh. Nhiều người còn mua về để trang trí trong nhà.

 

Bí ngô, cà rốt, dưa hấu… tí hon

 

Tại Hà Nội, nhiều khách hàng đang thích thú với cửa hàng chuyên bán hạt giống và các loại cây trồng theo mô hình vườn nhà phố. Các chủ hàng rao bán hạt giống bí ngô mini và cà rốt tí hon với giá 20.000 đồng/hạt bí ngô và 1.000 đồng/hạt cà rốt.

 

Người Hà Nội “săn” ngô kim cương, su hào tím, rau quả tí hon


Người Hà Nội “săn” ngô kim cương, su hào tím, rau quả tí hon



 

Việc mua những hạt giống rau quả tí hon giúp các khách hàng có thể tạo nên một khu vườn rau quả nhỏ ngay trong nhà, tận dụng khoảng không gian trên các sân thượng. Trào lưu Vườn nhà phố đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

 

Su hào tím giá trị dinh dưỡng cao

 

Hình ảnh su hào tím - một trong những loại rau quả độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lập tức hút khách... Theo thông tin trên một website bán giống rau quả, su hào tím ở Việt Nam rất được nhiều người ưu chuộng vì nó có nhiều chất dinh dưỡng và ăn đậm đà hơn su hào xanh.
 
Hạt giống su hào đặc biệt này có giá bán khá cao, khoảng 25.000 - 3000 đồng/gói 2gr. Dù có vỏ ngoài và cọng lá màu tím nhưng bên trong lõi của loại su hào này vẫn có màu trắng như các giống củ thường. Nhiều gia đình đã tìm mua hạt giống su hào tím để về trồng.

 

Người Hà Nội “săn” ngô kim cương, su hào tím, rau quả tí hon



 

Theo anh Đức, một chủ cửa hàng bán hạt giống tại Hà Nội - chuyên bán các mặt hàng hạt giống như su hào tím, hạt dưa hấu tí hon, hạt bí, hạt dưa, … các loại hạt này đều nhân giống từ nước ngoài được anh nhập về bán. Hiện nay, hạt su hào tím là một trong những loại hạt giống được người tiêu dùng ưa chuộng và đặt hàng nhiều.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 

Lê Tú


Nguồn tin: DT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn