Video mới nhất

Công nghệ chế biến tai, da trâu thành thức ăn hảo hạng

Đăng lúc: Thứ bảy - 22/11/2014 04:25

- Ngâm da, tai trâu trong axit đặc, chất tẩy màu, ô xi già.
Da và tai trâu đang ngâm hóa chất

Da và tai trâu đang ngâm hóa chất

Ngày 21-11, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh Hậu Giang gởi mẫu phụ phẩm, hóa chất trong vụ làm thực phẩm bẩn đi xét nghiệm để xử lý. Trung tuần tháng 11-2014, đoàn kiểm tra liên ngành Chi cục Quản lý chất lượng Nông - Lâm - Thủy sản; Chi cục Quản lý thị trường và Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh Hậu Giang niêm phong hơn 2 tấn da, tai trâu ngâm hóa chất và một số hóa chất tẩy trắng của bà Nguyễn Thị Chan (tại Quốc lộ 61, ấp Phú Khởi, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Theo lời khai của bà Chan, cơ sở này bà tiếp quản của người em gần nửa năm nay. Hai người con làm gia công tẩy trắng da, tai trâu để cung cấp thức ăn cho thị trường. Ngoài những bao tải chứa đầy da và tai trâu thô để ở hai địa điểm, có khoảng sáu bao đầy phân gà rơi vãi mà chủ nhà chưa kịp “chế biến”. Có một lượng lớn da và tai trâu đang ngâm trong hóa chất. Anh Tâm, con của bà Chan, kể: “Làm cái này tụi em kỹ lắm, phải đeo khẩu trang, bao tay, mang ủng chứ tiếp xúc với nước hóa chất là bị phỏng liền”. 

Qua tìm hiểu của chúng tôi tại cơ sở này, da và tai trâu trước khi chế biến đã được ướp muối nên có thể trữ trong thời gian dài, khi chế biến thì ngâm trực tiếp với chất NaOH đậm đặc 98% pha với nước để tuốt lông và tẩy màu thâm mốc. Sản phẩm được vớt ra đưa vào máy đánh cho tróc hết lông rồi ngâm với ô-xy già H2O2, để tẩy trắng trước khi “ra lò”.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 
  Khoa - Huy


Nguồn tin: CAND
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn