Video mới nhất

Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than

Đăng lúc: Thứ năm - 07/08/2014 03:19

Bún chả ở dốc Hàng Than nhận được nhiều lời khen bởi sự đầy đặn, thơm ngon của chả nướng. Đặc biệt món chả miếng còn bọc xương xông ăn rất hấp dẫn.
Bún chả với những miếng thịt nướng vừa tới, thơm lừng ăn kèm bún, rau sống và nước mắm chua ngọt đã trở thành món ăn sáng, ăn trưa quen của biết bao người. Với mật độ "phủ sóng" dày đặc của các quán bún chả ở mọi khu dân cư, đường phố ở Hà Nội, có lẽ mỗi người đều có địa chỉ bún chả quen của riêng mình. Tuy nhiên để tìm được hàng bún chả mà đa số người ăn đều phải gật đầu khen ngon lại không quá nhiều. Bún chả Tuyết ở dốc Hàng Than là một địa chỉ được nhiều người công nhận như thế.
Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than 1
Hàng bún chả nằm ở dốc Hàng Than, gần quán bán caramen.

Khách khi đến quán, sẽ được nhân viên mau mắn sắp chỗ và phục vụ. Cũng vẫn là chả, bún, rau ăn kèm nhưng nhìn đồ ăn của quán, người ta dễ có cảm tình bởi đồ ăn bưng ra nhìn rất "ra tấm, ra món", đặc biệt rau sống được đựng trong khay inox đầy đặn, nhìn ngon mắt, sạch sẽ.

Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than 2
Suất bún chả nhìn ngon mắt.
Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than 3
Rau sống đựng trong khay inox đầy đặn, sạch sẽ.

Dù nằm trong phố "Hàng" nhưng suất bún chả ở đây có giá khá bình dân, chỉ 35.000 đồng. Tuy nhỉnh hơn 1 số quán bình dân khác một chút nhưng bù lại, bát chả ở đây rất đầy đặn, chất lượng. Bát chả chỉ là chiếc tô cỡ nhỏ nhưng đầy ắp thịt với khoảng 4 - 5 miếng chả băm và khoảng mươi miếng chả nướng, đủ để cho khách ăn cảm thấy đã miệng, chứ không phải thòm thèm.

Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than 4
Bát thịt đầy đặn, ra tấm, ra miếng.

Đặc biệt cả 2 loại chả đều được nướng vừa tầm nên hơi xém nhẹ, thơm lừng, khi ăn mềm chứ không bị cháy, khô, đắng. Đặc biệt chả viên của quán được bọc xương sông nên khi ăn ăn thơm và có mùi vị đặc biệt hơn hẳn. Không chỉ chả ngon mà nước chấm ở đây cũng được chế biến rất vừa miệng, độ chua, mặn, ngọt vừa đủ nên rất dễ ăn. Đồ chua ăn kèm nhiều, ăn giòn, chống ngấy hiệu quả.

Bún chả ngon miễn chê ở dốc Hàng Than 5
Chả viên bọc xương sông, ăn thơm, mềm
 
Với mức giá bình dân, lại đầy đặn, ngon lành quán bún chả ở dốc Hàng Than xứng đáng là địa chỉ đáng thử cho những người mê bún chả. Quán bán từ khoảng 10 giờ đến 4 giờ chiều hàng ngày và đặc biệt đông vào buổi trưa, bởi vậy nếu đến ăn tầm này, chỗ ngồi có thể sẽ hơi chật chội. Ngoài bún chả, quán còn có nem rán với giá 8.000 đồng/ chiếc, tuy nhiên nem thường hết khá sớm.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
 
Theo Trí thức trẻ

Nguồn tin:
Từ khóa:

đặc biệt

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn